Friday 2 August 2019


అనిల్ గొచ్చికర్    
    https://cherukuramamohan.blogspot.com/2019/07/blog-post_26.html                       పూరీ జగన్నాథ్ ఆలయ పూజారి స్వగతము
Sharing an article posted by Mr. Anand Mohan in Facebook as it is
18 hrs d. 2\8\19

బ్రాహ్మణుడివి , పూజలు చేసుకొని , దక్షిణతో బతకక , ఇంటర్నేషనల్ బాడీ బిల్డింగ్ ఛాంపియన్ షిప్స్ నీకెందుకు ? అనే అవహేళనలతోనే నా ,అన్న దామోదర్ గొచ్చికర్ ,కష్టం బూడిదలో పోసిన పన్నీరు అయింది . మా అన్న , నేషనల్ లెవెల్ ఛాంపియన్ , all rounder ఇన్ బాడీ బిల్డింగ్ . మానాన్న గారు , పూరి జగన్నాధ్ టెంపుల్ లో బ్రాహ్మణ పూజారిగా ఉన్నారు .మా అన్న కెరీర్ మీదఎన్నో ఆశలు పెట్టుకున్నారు . సెలెక్టర్ లు , మా మీద చూపిన వివక్ష వలన మా అన్న జీవితం నాశనం అవ్వడం తో బాటు , మా నాన్నగారి గుండె కూడా ఆగిపోయింది . వాటితో బాటు , బాడీ బిల్డింగ్ లక్ష్య సాధన లో ఉన్న వారికి ,జిమ్ లు , సరిపడా ఆహారం సమకూర్చాలనే నా తండ్రి ,అన్నల జీవిత ఆశయాలు చనిపోయాయి . ఇవన్నీ , కలసి నా 30 ఏళ్ల వయస్సులో నేను మొదటి సారిగా
జిమ్ మెట్లు ఎక్కేలా చేసాయి .

నామీద కూడా మళ్ళీ అదే వివక్ష , పూజారివి నీకెందుకు బాడీ బిల్డింగ్ ...!! అప్పటికే , మా కుటుంబానికి జరిగిన అన్యాయం , మా అన్న వేధనలు చూసి నా గుండె రాయి అయ్యింది . మరింత కసిగా కృషి చేశాను .
Mr. Odisha 50th Senior State Body Building లో గోల్డ్ మెడల్ సాధించాను .2012 లో అలా మొదలైన నా ప్రస్థానం, మళ్ళీ అవే వివక్ష లతో ముగింపు దశకు వచ్చింది.
Mr. International Indian గా 2016 లో గోల్డ్ మెడల్ సాధించాను.
World Bodybuilding & Physique Federation లో bronze మెడల్ తో సరిపెట్టుకోవాల్సి వచ్చింది. 2014 లో జరిగిన ఈ వరల్డ్ ఛాంపియన్ షిప్ కోసం, దుబాయ్ కి వెళ్లాను. అప్పులు చేసుకొని సొంత ప్రయాణ ఖర్చులతో దుబాయ్ చేరిన నాకు , అక్కడ పట్టించుకునే వారే కరువయ్యారు . బాడీ బిల్డింగ్ పోటీలో పాల్గొనే ముందు సరి ఆయన ఆహారం ఒక్క రోజు తీసుకోక పోయినా , పూర్తిస్థాయి ప్రదర్శనకు బాడీ సహకరించదు . అకామిడేషన్ లేదు . అథారిటీ ని ప్రాధేయపడ్డాను , మీరు నాకు తిండి పెట్టకపోయినా బాధ లేదు , నేను నిద్ర పోవాలి , మార్నింగ్ 5:30 కల్లా జిమ్ లో ఉండేలా చేయమని . అవేవి జరగలేదు . ఒకానొక సమయం లో నాకే అనుమానం వచ్చింది " అసలు నేను దేశం తరపున ఆడేందుకే వచ్చానా అని "...

గోల్డ్ మెడల్ తో నా తల్లి భరత మాత ,ఋణం తీర్చుకోవాలి అనుకున్నాను . Bronze మెడల్ తో సరిపెట్టుకోవాల్సి వచ్చింది. ఆటగాడు , కోట్లు , పెద్ద ఉద్యోగాలు ఆశించడు . సాధించిన తర్వాత ఒక్క ప్రశంస .చాలు జీవితం ధన్యమైనట్లే . దుబాయ్ లో , మెడల్ సాధించాక , అథారిటీ నుంచి ఒక్క ప్రశంస లేదు , తిరిగి వచ్చాక ,ర్యాలీ గా తీసుకెళ్తారేమో అనుకున్నాను ,అదీ జరగలేదు . నా జిమ్ లో , నాషనల్స్ కోసం శ్రమిస్తున్న , నా శిష్యులు 120 మంది , నాకోసం ఎయిర్పోర్ట్ దగ్గర ఎదురు చూసి , నన్ను ర్యాలీ గా తీసుకెళ్లారు . అప్పుడు అర్ధమైనది నా ఆస్థి నా శిష్యులు అని . ప్రస్తుతం గొచ్చికర్ పేరుతో జిమ్ నడుపుతున్నాను . అత్యున్నత బాడీ బిల్డర్స్ ని భారత దేశానికి కానుకగా ఇవ్వడం నా లక్ష్యం మరియు next year వరల్డ్ ఛాంపియన్ షిప్ కు సన్నద్ధమవుతున్నాను ...
------ అనిల్ గొచ్చికర్, బాడీ బిల్డర్, పూరి జగన్నాధ్ ఆలయ పూజారి.
-- Prasad Pattaswamy

3 comments: